Cây Phơi Đồ Inox Duy Lợi Giá Rẻ Chất Lượng | Lắp Đặt Tận Nơi

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những mẫu mã cây phơi, giàn phơi thông minh, giá phơi. Các mẫu sản phẩm đều được thiết kế đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi độ tuổi, và mọi không gian. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cây phơi đồ inox Duy Lợi giá rẻ và chất lượng, các bạn hãy theo dõi qua bài viết của giàn phơi hòa phát.

Cây phơi đồ inox là gì?

Theo nhiều người định nghĩa, cây phơi đồ inox càng ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng không khác gì so với sản phẩm giàn phơi Hoà Phát. Đây là thiết kế được làm từ chất liệu inox, dùng được cả ở bên ngoài cũng như bên trong các căn hộ, ngôi nhà. Đối với quần áo sau khi giặt xong sẽ được gia đình phơi lên cây phơi đồ, cố định bằng cách sử dụng đồ kẹp đi kèm đến khi quần áo khô, không bị ẩm là có thể thu lại. 

cay-phoi-do-inox-duy-loi-1

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm cây phơi đồ inox ngày càng có nhiều mẫu thiết kế khác nhau với những cấu trúc riêng biệt để các gia đình có thể lựa chọn theo không gian cũng như nhu cầu và mong muốn của mình. 

Ưu điểm của cây phơi đồ inox Duy Lợi

Điểm nổi bật đầu tiên của cây phơi đồ inox Duy Lợi chính là độ bền cao. Chất liệu chính của sản phẩm này là inox, khi bán ra thị trường sẽ có mức chi phí cao hơn so với những cây phơi truyền thống. Tuy nhiên, trong trường hợp đó, cây phơi đồ inox duy lợi sẽ có thể chống lại được sự oxy hoá xuất hiện phù hợp với những điều kiện phức tạp, mưa hay hanh khô, nắng nóng. Theo thời gian dài, các giàn phơi đồ sẽ không bị han gỉ hoặc bị ố vàng, vì vậy tuổi thọ của sản phẩm luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

cay-phoi-do-inox-duy-loi-2

Ưu điểm tiếp theo chính là tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Bởi sản phẩm được làm từ chất liệu inox vì vậy cây phơi mặc dù sống trong mọi điều kiện nhưng vẫn sáng bóng, gọn gàng. Đối với các căn hộ chung cư hoặc những nơi có diện tích hẹp thì đây sẽ là sản phẩm thích hợp. 

Ngoài ra, vì đây là sản phẩm gọn nhẹ cũng như bằng chất liệu inox không gỉ nên việc vệ sinh là vô cùng dễ dàng. Dù bạn có để cây phơi trong một khoảng thời gian lâu, bị bám bụi thì bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm ẩm lau qua là đã có thể sáng bóng như ban đầu. 

Không chỉ vậy, ưu điểm tiếp theo của cây phơi chính là có khả năng chịu được lực cao. Nếu bạn cần phơi nhiều đồ với số lượng lớn thì hoàn toàn có thể thực hiện vì cây phơi treo được trọng lượng đồ cao hơn các cây phơi thông thường khác mà không lo gãy hoặc bị võng.

Xem thêm: 30 mẫu giàn phơi thông minh gắn tường xếp ngang chính hãng giá tốt

Cấu tạo của cây phơi đồ Duy Lợi

Cấu tạo của cây phơi đồ sẽ gồm 4 bộ phận: 

  • Thanh treo dài có tác dụng dùng để treo các đồ quần áo, chăn, ga, gối đệm được làm từ chất liệu chủ yếu là hợp kim inox và nhôm cao cấp. Thanh treo này có khả năng chống ăn mòn cũng như chống gỉ rất tốt. 
  • Tay quay có chức năng điều chỉnh độ thấp cao của cây phơi đồ, được sử dụng nhiều nên được làm từ chất liệu inox cao cấp
  • Cuộn dây cáp là bộ phận chịu nhiều trọng lực nhất của cây phơi nên được làm từ sợi nhôm inox nối liền với nhau.
  • Khoen treo giúp treo và cố định đồ khi phơi hoặc có thể di chuyển được.

Nhận biết cây phơi đồ inox Duy Lợi chuẩn

Hiện nay trên các đại lý, công ty cung cấp cây phơi đang bị làm giả rất nhiều. Chính vì vậy, khi chọn lựa, bạn cần dựa vào nhiều yếu tố nhận biết để có thể chọn được cây phơi đồ inox Duy Lợi chuẩn xác, chính hãng. 

cay-phoi-do-inox-duy-loi-3

Trên các sản phẩm cây phơi đồ inox luôn được công ty gắn tem bảy màu Duy Lợi nhằm chống những mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cây phơi quần áo sẽ được đựng trong bao bì và túi vải màu xanh được in đầy đủ các thông tin cần thiết về địa chỉ sản xuất.

Địa chỉ mua cây phơi đồ inox Duy Lợi chính hãng

Là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng cây phơi đồ inox, Hoà Phát là một trong những đơn vị sản xuất chất lượng với nhiều thiết kế khác nhau. Sở dĩ có được sự phát triển như hiện tại là nhờ vào đội ngũ nhân viên làm việc đều là những công nhân có tài năng, sự sáng tạo, nắm bắt được tâm lý người mua hàng, biết lắng nghe ý kiến, tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế. 

  • Tên của cửa hàng: Giàn phơi thông minh Hoà Phát 
  • Cơ sở chính: Số 273 Đường Kha Vạn Cân, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938.100.939
  • Email: gianphoihoaphatchinhhang.vn@gmail.com
  • Website: https://gianphoihoaphatchinhhang.vn  

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ trở thành những nhà tiêu dùng thông thái khi lựa chọn các sản phẩm gia dụng cho gia đình, đặc biệt với sản phẩm cây phơi đồ inox Duy Lợi chính hãng. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay sắm cho gia đình mình một sản phẩm chất lượng và uy tín tại Công ty Hoà Phát ngay thôi.

Xem thêm: giàn phơi điện tử điều khiển từ xa nhập khẩu chính hãng

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *