Khi quý khách hàng mua giàn phơi thông minh Hòa Phát, quý khách sẽ nhận được đầy đủ chính sách bảo hành giàn phơi chính hãng. Mỗi sản phẩm khi bán ra thị trường đều có chính sách bảo hành cụ thể, công ty cam kết bảo hành với các sản phẩm chính hãng. 

Vì vậy, trong quá trình sản phẩm được bảo hành, nếu có bất kỳ lỗi phát sinh của nhà sản xuất sẽ được đổi trả và sửa chữa miễn phí.

Thời hạn bảo hành

    • Toàn bộ sản phẩm được mua tại công ty chúng tôi đều được bảo hành miễn phí 1 năm đến 4 năm kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện. 
    • Trong vòng 10 ngày sử dụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, sẽ được đổi mới sản phẩm (Quý khách lưu ý chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn).
    • Thời hạn bảo hành được ghi rõ ràng trên Phiếu Bảo hành và theo quy định cụ thể tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Điều kiện chấp nhận bảo hành: 

Để sản phẩm được chấp nhận bảo hành, phải thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

    • Sản phẩm bảo hành phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng.
    • Sản phẩm đang còn thời gian được chấp nhận bảo hành
    • Phiếu bảo hành còn đầy đủ thông tin theo quy định công ty.
    • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin, không rách và tẩy xóa
    • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi quy trình sản xuất hoặc chất lượng linh kiện.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm của quý khách sẽ bị từ chối bảo hành nếu:

    • Trong lần bảo hành đầu tiên, sản phẩm không có phiếu bảo hành và tem bảo hành
    • Sản phẩm bị hư do điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn.
    • Sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do khi được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng hướng dẫn kỹ thuật viên.
    • Sản phẩm có sự tác động của kỹ thuật viên không phải nhân viên công ty về việc thay đổi, sửa chữa sản phẩm.
    • Sản phẩm không phải hàng chính hãng được mua tại công ty chúng tôi.
    • Sản phẩm đã qua giai đoạn được bảo hành.

Quy định về Bảo trì sản phẩm

    • Bảo trì, bảo dưỡng là hoạt động kiểm tra sản phẩm định kỳ, tra dầu mỡ cho sản phẩm.
    • Thời gian và chi phí bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa công ty và quý khách hàng.

Địa điểm bảo hành và bảo trì

    • Sản phẩm sẽ được mang đến bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Ngoại trừ trường hợp giữa quý khách và công ty có thỏa thuận bảo hành tại địa điểm được đăng ký trước, căn cứ theo hợp đồng, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao.
    • Quý khách hàng sẽ trực tiếp mang sản phẩm đến hãng hoặc công ty sẽ cho nhân viên mang sản phẩm của quý khách tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
    • Quý khách lưu ý quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển và giao hàng.

Trên đây, công ty chúng tôi đã nêu chi tiết về quy định bảo hành và bảo trì sản phẩm, để đảm bảo quyền lợi cho mình, quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành sản phẩm của mình trên phiếu bảo hành.

Tuy nhiên trong trường hợp sản phẩm của quý khách bị từ chối bảo hành do không đáp ứng điều kiện bảo hành, thì công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách cung cấp các chi tiết, linh kiện thay thế, và có báo giá chi tiết cụ thể cho quý khách.

5/5 - (1 bình chọn)