Lưới Chắn Khe Hở Cầu Thang An Toàn Cho Gia Đình Có Trẻ Em

Nếu nhà bạn hiện đang có trẻ nhỏ, đặc biệt là những bé trai trong độ tuổi từ 3 trở lên thì các gia đình cần nghĩ đến việc bảo vệ an toàn cho trẻ khi di chuyển lên xuống cầu thang. Đối với các bạn trẻ, sự hiếu động là rất cao, thường hay đùa nghịch trên cầu thang, vì vậy sẽ rất nguy hiểm đến các con nếu như không có người lớn ở cạnh quan sát cẩn thận. Do đó, lưới chắn khe hở cầu thang sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Vậy để tìm hiểu về sản phẩm này, các bạn hãy theo dõi qua bài viết của Giàn Phơi Hòa Phát dưới đây!

Lưới chắn khe hở cầu thang là gì?

Lưới chắn khe hở cầu thang được định nghĩa là dòng sản phẩm lưới được làm từ những sợi cáp inox và được bọc bởi lớp nhựa PS giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, sản phẩm sẽ không bị trầy xước cũng như không bị gỉ sét khi để gần trẻ nhỏ. Ngoài ra, nhằm đảm bảo cho sự an toàn của trẻ cũng như người già và các thành viên trong gia đình, tại các nhà trẻ, trường học hoặc những nơi có trẻ nhỏ luôn được trang bị loại lưới này vì đây là những không gian trẻ thường xuyên chơi đùa. 

f

Đáp ứng những nhu cầu cho cuộc sống gia đình của mỗi người tại các khu thành thị có diện tích hẹp và không gian sinh sống nhỏ thì việc xây dựng các toà nhà cao tầng, khu biệt thự hay ở chung cư chính là những giải pháp tốt nhất và được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, vấn đề an toàn tại những khu vực như lan can, cầu thang hay ban công cũng được nhiều gia đình chú ý và quan tâm, đặc biệt là những ngôi nhà sử dụng phương án kết hợp giữa giếng trời và cầu thang.

Đọc thêm: Lưới An Toàn Hòa Phát Chính Hãng| Phân Phối Uy Tín tại HCM HN

Ưu điểm của lưới chắn khe hở cầu thang

Lưới chắn khe hở hang có nhiều ưu điểm, trong đó một đặc điểm nổi bật chính là ở hai đầu sợi cáp được gắn bộ cảm biến, có thể phát ra tín hiệu giúp báo động trong trường hợp dây cáp bị cắt hoặc bị người khác xâm nhập từ ngoài vào. 

Ưu điểm thứ hai là thanh nhôm được làm từ hợp kim chuyên biệt nên có độ cứng cao, ngoài ra bề mặt được sơn một lớp tĩnh điện và có sẵn các lỗ để có thể bắt vít sắt cố định cũng như bu lông trong quá trình siết cáp. 

luoi-chan-khe-ho-cau-thang2

Không chỉ vậy, thanh nhôm còn được gắn cố định phần bên trên và bên dưới, bên trái hoặc bên phải sau đó được lắp từng sợi cáp inox vào các phần của bu lông. 

Ngoài ra, lưới chắn khe hở cầu thang là sản phẩm không bị gỉ sét và có độ bền rất cao lớn hơn khoảng 15 năm. Bên cạnh đó, giá thành cũng rất hợp lý, phải chăng và chi phí bảo dưỡng thay thế sửa chữa các linh kiện không quá nhiều, đặc biệt nếu bạn mua ở những cơ sở uy tín, bạn sẽ được bảo hành miễn phí và chất lượng. 

Đây còn là dòng sản phẩm dễ lắp đặt ở mọi không gian và mọi kích thước cũng như mọi kiểu ngôi nhà tại Việt Nam, các trường học, công ty, tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài những mục đúc bảo vệ sự an toàn thì lưới còn được thiết kế thoáng mát và có tính thẩm mỹ, không tạo sự rối mắt và mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Không những thứ, một ưu điểm cuối cùng chính là lưới chắn khe hở tại các cầu thang ở mỗi gia đình còn có thể được tận dụng cho việc treo các đồ dùng trang trí, giúp các thành viên tận hưởng được không gian thư giãn bên gia đình của mình và cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn nhà, vừa tạo được một không gian sống theo phong cách mới lạ, đặc biệt.

Mua lưới chắn khe hở cầu thang uy tín ở đâu? 

Hoà Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất lưới chắn cầu thang uy tín cùng giá cả phải chăng nhất hiện nay. Đây là công ty có rất nhiều mẫu mã đa dạng, các sản phẩm cứng cáp để khách hàng có thể thoải mái và an tâm lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng và phù hợp với không gian của gia đình.

Sản phẩm được lựa chọn bởi Hoà Phát sở hữu đội ngũ làm việc có đầy khả năng sáng tạo, luôn biết nắm bắt tâm lý người mua hàng, và vấn đề dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn có sự chuyên nghiệp, nhiệt tình. Công ty Hòa Phát không chỉ mang đến những dòng sản phẩm có chất lượng tốt mà còn tạo được niềm tin, sự yêu quý từ khách hàng.

  • Tên chi nhánh: Giàn phơi thông minh Hoà Phát 
  • Trụ sở đặt tại: Số 273 Đường Kha Vạn Cân, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938.100.939
  • Email: gianphoihoaphatchinhhang.vn@gmail.com
  • Địa chỉ website: https://gianphoihoaphatchinhhang.vn/ 

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã có những cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm lưới chắn khe hở cầu thang. Hiện tại, nhu cầu sống tại những căn hộ chung cư để đảm bảo sự thuận tiện ngày một cao, vì vậy các gia đình hãy sắm ngay dòng sản phẩm này để đem lại sự an toàn cho mình và cho người thân nhé. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

Đọc thêm: Hướng Dẫn Lắp Đặt Giàn Phơi Thông Minh Chắc Chắn An Toàn

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *